RC9

I. Web
1. Kết nối OCM với Shopee.
2.Trường hợp ghi nhận thông tin khách hàng vào mục thông tin giao hàng, khi gửi đơn hàng qua MShopKeeper, nhân viên sẽ nhận được thông tin này để xử lý đơn hàng cho khách nhanh chóng hơn.
3. Khi khách hàng mua hàng không văn minh, Chủ cửa hàng muốn ghi nhận những khách hàng này vào danh sách đen để lưu ý khi bán hàng lần sau.
4. Quản lý cửa hàng/nhân viên bán Online muốn theo dõi Mã vận đơn của hàng hóa ngay trên danh sách đơn hàng mà không phải mất công nhấn vào đơn hàng mới xem được.
5. Quản lý cửa hàng/nhân viên bán online muốn theo dõi chi tiết đơn hàng bên dịch vụ vận chuyển để so sánh với đơn hàng ghi nhận trên OCM.


I. Web
1. Kết nối OCM với Shopee.
Chi tiết thay đổi:
Bán hàng online đang ngày càng phát triển. Phần lớn các cửa hàng đều đăng tải hàng hóa lên các trang mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử để bán hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng. Omnichanel là phần mềm bán hàng đa kênh, giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được việc đăng tải hàng hóa, tư vấn bán hàng và quản lý đơn hàng từ các kênh online khác nhau. Hiện tại, OCM đã kết nối với trang mạng xã hội Facebook. Kể từ phiên bản RC9, OCM sẽ kết nối với Shopee, giúp cửa hàng có thể đăng tải hàng hóa và bán hàng trên nhiều kênh khác nhau.
Các bước đăng tải hàng hóa và bán hàng trên trang Shopee xem chi tiết tại đây.
2. Trường hợp ghi nhận thông tin khách hàng vào mục thông tin giao hàng, khi gửi đơn hàng qua MShopKeeper, nhân viên sẽ nhận được thông tin này để xử lý đơn hàng cho khách nhanh chóng hơn.
Chi tiết thay đổi: Nhân viên bán hàng online tạo đơn hàng cho khách trên OCM và gửi về cho cửa hàng qua phần mềm MShopKeeper. Những thông tin giao hàng của khách được ghi nhận trên OCM khi về cửa hàng thì không được tự cập nhật, khiến thu ngân phải nhập bằng tay, gây tốn thời gian.

3. Khi khách hàng mua hàng không văn minh, Chủ cửa hàng muốn ghi nhận những khách hàng này vào danh sách đen để lưu ý khi bán hàng lần sau.
4. Quản lý cửa hàng/nhân viên bán online muốn theo dõi Mã vận đơn của hàng hóa ngay trên danh sách đơn hàng mà không phải mất công nhấn vào đơn hàng mới xem được.
5. Quản lý cửa hàng/nhân viên bán online muốn theo dõi chi tiết đơn hàng bên dịch vụ vận chuyển để so sánh với đơn hàng ghi nhận trên OCM.

Cập nhật 14/04/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866