RC17 (Ngày phát hành 01-11-2019)

1. Mẫu mã có nhiều hàng hóa chi tiết, trong đó có hàng hóa đã hết hàng, khi đăng mẫu mã lên Shopee, quản lý cửa hàng/nhân viên bán hàng muốn đăng được các hàng hóa còn hàng để bán cho khách
2. Khi thiết lập tin nhắn mẫu, QLCH/NV trực page muốn nội dung tin nhắn có kèm trường trộn (Tên khách, Tên Fanpage) để tăng sự thân thiện và chuyên nghiệp
3. QLCH/NV trực page muốn thiết lập nhanh được tin nhắn mẫu áp dụng cho nhiều page để không mất công thiết lập từng tin nhắn trên từng page
4. Cửa hàng có nhiều tài khoản Lazada, quản lý muốn liên kết được các tài khoản này với OCM để quản lý thông tin hàng hóa/tồn kho đồng bộ tại 1 nơi
5. Cửa hàng muốn tự động chốt đơn Livestream khi khách hàng comment đúng cú pháp mà cửa hàng quy định.
6. Thiết lập in khi chỉ sử dụng OCM
7. Ghi nhận và quản lý đơn hàng trên OCM khi không sử dụng MShopKeeper
8. Cửa hàng có nhiêu tài khoản Shopee, quản lý muốn liên kết được các tài khoản này với OCM để quản lý thông tin hàng hóa/tồn kho đồng bộ tại 1 nơi
9. Quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng online muốn sửa được giá bán trong quá trình lập đơn hàng khi khách mặc cả

10. Nhân viên bán hàng online muốn những hội thoại của khách hàng chưa đọc sẽ hiển thị lên đầu danh sách hội thoại để không phải mất công dò tìm và kịp thời chăm sóc khách hàng.
11. Khi chia sẻ hàng hóa lên tường Fanpage, quản lý cửa hàng/nhân viên Marketing muốn chia sẻ được nhiều hình ảnh để KH tiện theo dõi mà không phải hỏi lại

Cập nhật 22/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866