R34

1. Trên app Bán hàng, chương trình bổ sung thêm mẫu in khổ A5 cho hóa đơn và phiếu giao hàng.

2. Thu ngân có thể lập hóa đơn bán tại cửa hàng/giao hàng và áp dụng các ưu đãi như tích điểm/sử dụng điểm/mã ưu đãi 5Shop.

3. Trên app bán hàng, trong danh sách đơn hàng, quản lý có thể xem đơn giá từng hàng hóa đã bán cho khách.

4. Thu ngân có thể chọn nhân viên bán hàng tư vấn đơn cho khách để tính thưởng doanh số.

5. Nhận đơn từ trang đặt hàng để xử lý trên app Bán hàng.


1. Trên app Bán hàng, chương trình bổ sung thêm mẫu in khổ A5 cho hóa đơn và phiếu giao hàng.

Mục đích: Giúp các cửa hàng bán buôn có thể in hóa đơn bán hàng/phiếu giao hàng trên khổ giấy A5.

Các bước thiết lập:

Bước 1: Trên app Bán hàng, chọn Cài đặt\ Cài đặt máy in.

Bước 2: Nhấn vào Thiết lập in hóa đơn/Thiết lập in phiếu giao hàng.

Bước 3: Chọn Khổ giấy A5, sau đó lựa chọn mẫu in, thiết lập mẫu in,….

Lưu ý:

  • Hóa đơn A5 có 2 mẫu: mẫu bán lẻ và mẫu bán buôn.

+ Mẫu 1: Hóa đơn bán lẻ

+ Mẫu 2: Hóa đơn bán buôn

  • Thực hiện tương tự để thiết lập in phiếu giao hàng trên khổ A5.

2. Thu ngân có thể lập hóa đơn bán tại cửa hàng/giao hàng và áp dụng các ưu đãi như tích điểm/sử dụng điểm/mã ưu đãi 5Shop.

Mục đích: Thu ngân sau khi tư vấn và tạo đơn hàng có thể áp dụng mã ưu đãi/tích điểm 5Shop cho khách hàng.

Các bước thực hiện:

Sau khi tạo đơn hàng cho khách, thu ngân nhấn vào biểu tượng

  • Trường hợp áp dụng mã ưu đãi 5Shop, thu ngân chọn Mã ưu đãi và nhập thông tin mã ưu đãi vào form yêu cầu, nhấn Áp dụng.

  • Trường hợp khách hàng muốn dùng điểm khi thanh toán, chọn Sử dụng điểm.

Lưu ý: Tính năng Sử dụng điểm chỉ hiển thị khi thu ngân đã chọn khách hàng.

3. Trên app bán hàng, trong danh sách đơn hàng, quản lý có thể xem đơn giá từng hàng hóa đã bán cho khách.

Mục đích: Giúp quản lý theo dõi được đơn giá của từng hàng hóa khi bán cho khách và đưa ra các chính sách ưu đãi phù hợp.

Vào Sổ giao hàng, chọn Đơn hàng để xem đơn giá bán từng sản phẩm.

4. Thu ngân có thể chọn nhân viên bán hàng tư vấn đơn cho khách để tính thưởng doanh số.

Mục đích: Giúp quản lý theo dõi năng suất và tính thưởng doanh số cho từng nhân viên.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Trên màn hình đơn hàng, nhấn vào biểu tượng chọn Nhân viên bán hàng.

Bước 2: Nhập Tên nhân viên để tìm kiếm hoặc chọn tên nhân viên trên danh sách hiển thị.

Lưu ý:

  • Chương trình sẽ ghi nhận thông tin nhân viên bán hàng lên trang quản lý.
  • Trong trường hợp không chọn tên nhân viên tư vấn, chương trình sẽ mặc định là thu ngân đang làm việc.

5. Nhận đơn từ Trang đặt hàng để xử lý trên app Bán hàng.

Mục đích: Giúp thu ngân sử dụng app Bán hàng có thể nhận đơn trên Trang đặt hàng về để xử lý và thanh toán.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Trên Menu, chọn Đơn từ trang đặt hàng.

Bước 2: Click vào biểu tượng trên từng đơn hàng. Sau đó, nhấn Nhận xử lý.

Bước 3: Nhấn vào từng đơn hàng để xem trạng thái thanh toán và hàng hóa chi tiết trong từng đơn.

 

 

 

Cập nhật 04/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866