Quản lý tin nhắn mẫu

1. Mục đích
Giúp QLCH/NVBH thiết lập tin nhắn mẫu áp dụng cho nhiều Fanpage.

2. Các bước thực hiện

Trên thanh chức năng của OCM chọn Thiết lập, click vào chức năng Quản lý tin nhắn mẫu.

2.1 Thiết lập tin nhắn mẫu chung cho tất cả các Fanpage
Trên màn hình chi tiết Quản lý tin nhắn mẫu, nhấn vào Tin nhắn mẫu chung.

Chương trình đang cung cấp mặc định 3 tin nhắn mẫu chung là: lời chào, giới thiệu hàng mới, báo hết hàng.

Bước 1: Để tạo tin nhắn mẫu chung: Nhấn vào biểu tượng

Bước 2: Nhập nội dung cho tin nhắn mẫu, click vào các trường thông tin Tên khách, Tên Fanpage để sử dụng, giúp cho nội dung tin nhắn mẫu thân thiện và chuyên nghiệp hơn.
Bước 3: Nhập từ khóa gõ tắt để gọi nhanh tin nhắn khi chat với khách hàng. Ví dụ, từ gõ tắt là /CHAO, khi chat với khách hàng có thể sử dụng nhanh tin nhắn mẫu bằng cách soạn cú pháp /CHAO.


Bước 4: Nhấn Lưu để lưu lại tin nhắn mẫu vừa tạo hoặc chọn Lưu & thêm để lưu tin nhắn vừa tạo và thêm tin nhắn mới.

Bước 5: Để sửa tin nhắn mẫu, nhấn vào biểu tượng bên phải tin nhắn cần sửa. Sau đó, thao tác tương tự như khi tạo mới tin nhắn mẫu.
Bước 6: Để xóa tin nhắn mẫu, nhấn vào biểu tượng bên phải tin nhắn cần xóa.

2.2 Thiết lập tin nhắn mẫu riêng cho từng Fanpage

Bước 1: Trên màn hình chi tiết Quản lý tin nhắn mẫu, nhấn vào Tin nhắn mẫu riêng.

Bước 2: Chọn Fanpage muốn thiết lập tin nhắn mẫu riêng.


Bước 3: Thực hiện thêm, sửa, xóa tin nhắn mẫu riêng tương tự như các bước thiết lập tin nhắn mẫu chung ở trên.

2.3 Sử dụng tin nhắn mẫu
Bước 1:
Trong quá trình trò chuyện, nhấn biểu tượng , chọn Tin nhắn mẫu nếu muốn xem các tin nhắn mẫu đã thiết lập.

Bước 2: Click vào Tin nhắn mẫu hoặc chat theo cú pháp trong phần Gõ tắt để sử dụng tin nhắn mẫu.
Bước 3: Để thêm/sửa/xóa tin nhắn mẫu, nhấn vào biểu tượng và thực hiện thao tác tương tự như cách thiết lập tin nhắn mẫu ở trên.

Cập nhật 30/07/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866