Tổng quan về chatbot

Chatbot chương trình tự động trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng giúp cửa hàng tư vấn, chốt đơn với kịch bản có sẵn một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Chatbot sẽ giúp bạn như thế nào?

Chatbot sẽ thay bạn làm những việc sau:

  • Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ bán hàng, tăng tối đa doanh thu
  • Giảm thiểu công sức, thời gian làm việc của nhân viên
Ưu điểm vượt trội của Chatbot OCM

  • Có sẵn chatbot cho 6 ngành hàng cơ bản, cửa hàng có thể sử dụng ngay mà không cần thiết lập.

Ngoài ra, việc chỉnh sửa hoặc tạo mới chatbot cũng vô cũng đơn giản và nhanh chóng.

  • Đáp ứng đầy đủ các tính năng để chăm sóc khách hàng và bán hàng hiệu quả.

LỜI CHÀO
Lời chào là đoạn nội dung ngắn mà khách hàng sẽ thấy
khi lần đầu tiên truy cập tới Messenger trên Fanpage của bạn
TIN NHẮN CHÀO MỪNG
Tin nhắn chào mừng là tin nhắn trả lời khách hàng lần đầu
tiên nhắn tin cho Fanpage của bạn.

KỊCH BẢN
Là một tập hợp các tin nhắn chăm sóc khách hàng được xây
dựng theo kịch bản cụ thể, mỗi câu hỏi gợi ý được đưa ra sẽ
có một câu trả lời tương ứng
TRẢ LỜI THEO TỪ KHÓA
Hệ thống tự động trả lời dựa vào từ khóa trong nội dung
tin nhắn, bình luận của khách hàng.
TRẢ LỜI MẶC ĐỊNH
Câu trả lời mặc định được sử dụng để trả lời tin nhắn,
bình luận của khách hàng không chứa từ khóa đã thiết lập

Chú ý:




– Do Facebook kiểm soát rất chặt chẽ cách sử dụng tính năng này, chúng tôi đã giới hạn tốc độ phản hồi của ChatBot để hạn chế việc Fanpage của bạn bị chặn.
– Khi không có nhân viên trực Page, ChatBot sẽ thay nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kịch bản đã thiết lập. Tùy thuộc vào nội dung tin nhắn, bình luận của khách hàng mà ChatBot sẽ có câu trả lời phù hợp và chính xác nhất.

Cập nhật 17/01/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866