Báo cáo thống kê tương tác fanpage

1. Mục đích
Giúp quản lý theo dõi được biến động của số lượng tin nhắn, bình luận, phản hồi của nhân viên trên fanpage theo thời gian. Bên cạnh đó theo dõi tổng quan được phần trăm phản hồi của nhân viên trên tổng số phản hồi theo thời gian.

2. Các bước thực hiện
1. Trên thanh menu, chọn Báo cáo\Thống kê tương tác fanpage
2. Nhấn biểu tượng nếu muốn xem báo cáo dạng bảng biểu.
– Báo cáo thống kê tương tác fange

– Báo cáo thống kê tương tác fanpage theo nhân viên


3. Hoặc chọn biểu tượng để xem báo cáo dạng biểu đồ.
– TH xem báo cáo trong 1 khoảng thời gian ngắn (hoặc có ít các thông số báo cáo)


– TH xem theo ngày trong 1 khoảng thời gian dài



– Báo cáo tỷ lệ phản hồi của nhân viên

4. Trường hợp cửa hàng kết nối với nhiều fanpage, chọn Fanpage muốn xem báo cáo.


5. Trường hợp cửa hàng có nhiều nhân viên bán hàng online có thể xem báo cáo thống kê theo từng Nhân viên



6. Có thể xem báo cáo theo loại tương tác: Tin nhắn, Bình luận


7. Chương trình mặc định thống kê số lượng tin nhắn, bình luận theo ngày. Có thể chọn Thống kê theo Tuần, Tháng, Quý.


8. Có thể chọn Kỳ báo cáo tương ứng với tham số Thống kê theo.

Cập nhật 24/04/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT