1. Trang chủ
  2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm

mshopkeeper.vn
GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC MỌI KHÓ KHĂN
CỬA HÀNG MỸ PHẨM THƯỜNG GẶP
Quản lý/chủ cửa hàng mỹ phẩm gặp khó khăn trong việc thống kê doanh thu, lỗ lãi, không kiểm soát được doanh số của từng mặt hàng hay combo sản phẩm. Không biết được được tình hình thu chi, tồn kho khi không có mặt tại cửa hàng.
Nhân viên bán hàng không nắm được các thông tin về sản phẩm (công dụng, màu, mùi hay kích cỡ của từng mặt hàng), giá bán dẫn đến việc tư vấn sai hay báo giá nhầm cho khách. Tình trạng gian lận vẫn xảy ra do nhân viên không được phân quyền và chỉ định vai trò.
Hàng hóa hết hạn sử dụng không biết. Không nắm được thông tin mặt hàng nào còn nhiều nhiều, mặt hàng nào gần hết dẫn đến tình trạng tồn kho nhiều, chậm thu hồi vốn hoặc sản phẩm bị hư hỏng gây lãng phí, thâm hụt vốn.
Quản lý khách hàng bằng phương pháp thủ công khiến chủ cửa hàng khó kiểm soát thông tin, lịch sử mua hàng của khách để phân loại cũng như tích điểm cho khách hàng thân thiết hay thông báo chương trình khuyến mại.
Quản lý thông tin bán hàng, thông tin giao hàng rời rạc trên nhiều kênh bán hàng. Khó khăn trong việc kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín.
MSHOPKEEPER – PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MỸ PHẨM CÓ NHIỀU ƯU VIỆT
mshopkeeper.vn
QUẢN LÝ TỒN KHO HÀNG HÓA CHÍNH XÁC,
TRÁNH THẤT THOÁT
Quản lý hàng hóa theo mã vạch đến 10.000 mẫu sản phẩm.
Thống kê chi tiết số lượng hàng hóa theo từng mặt hàng, combo sản phẩm, màu, mùi, size, giá bán, quản lý số lô, hạn sử dụng, thương hiệu…
Tự động cập nhật trạng thái tồn kho trên toàn hệ thống cửa hàng và các kênh bán hàng.
Hệ thống báo cáo về tồn kho, hàng hóa thông minh: thống kê được doanh thu của từng mặt hàng, từng combo, đặc biệt có thông tin kiểm soát ngày cận date.
mshopkeeper.vn
PHÂN QUYỀN VÀ QUẢN LÝ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ
Phân quyền nhân viên theo vai trò chung như thu ngân, kế toán, nhân viên bán hàng … và các vai trò chi tiết như quyền sửa hóa đơn, quyền thêm/sửa/xóa khách hàng hay quyền xem báo cáo này nhưng không được xem báo cáo khác.
Dễ dàng theo dõi lịch sử hoạt động của từng nhân viên.
Thống kê doanh số bán hàng của từng nhân viên để đánh giá lương, thưởng chính xác.
mshopkeeper.vn
BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TẠI CỬA HÀNG
Phần mềm bán hàng mỹ phẩm giúp tính tiền nhanh bằng thiết bị quét mã vạch chính xác.
Nhân viên dễ dàng tra cứu sản phẩm theo thẻ tag hay tra cứu thông tin hàng hóa ngay trên điện thoại.
Tự động áp dụng các chương trình ưu đãi trong thời gian triển khai khuyến mãi (tặng hàng, giảm giá hàng hóa, đồng giá, mua nhiều giảm nhiều…).
mshopkeeper.vn
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Quản lý không giới hạn số lượng khách hàng theo những thông tin chi tiết như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, sinh nhật hay lịch sử mua sắm của khách hàng.
Ứng dụng quản lý thẻ thành viên điện tử giúp tích điểm khách hàng, tự động nâng/hạ hạng thẻ hay gửi ưu đãi miễn phí cho khách hàng.
Khách hàng có thể chủ động xem số điểm tích lũy hay quy đổi điểm để thanh toán tiện lợi.
mshopkeeper.vn
QUẢN LÝ DỮ LIỆU TẬP CHUNG TỪ CỬA HÀNG ĐẾN
CÁC KÊNH BÁN HÀNG ONLINE
Phần mềm bán hàng MShopKeeper có khả năng kết nối với phần mềm bán hàng đa kênh OCM giúp quản lý hợp nhất các kênh Facebook, Zalo Shop, Website, Lazada, Shopee, Sendo, cửa hàng…
Tự động cập nhật trạng thái tồn kho, đơn hàng hay các thông tin hàng hóa, giá bán trên toàn hệ thống.
Kết nối nhiều đơn vị vận chuyển uy tín (Viettel Post, VNPost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Ahamove…), chọn ship giá rẻ nhất, hỗ trợ ship COD.
mshopkeeper.vn
BÁO CÁO BÁN HÀNG THÔNG MINH
TỪ TỔNG QUAN ĐẾN CHI TIẾT
Hệ thống báo cáo đầy đủ, dễ hiểu bao quát toàn bộ hoạt động kinh doanh bao gồm: Doanh thu, lỗ lãi, tồn kho, mặt hàng/combo bán chạy, quản lý công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng.
.Quản lý chuỗi cửa hàng nhượng quyền, hệ thống đại lý hay các chi nhánh hiệu quả bằng hệ thống báo cáo chi tiết, dễ dàng so sánh hiệu quả kinh doanh của từng chi nhánh, từng kênh bán hàng.
Kết nối phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp cấp quản lý dễ dàng kiểm soát tất cả vấn đề phát sinh từ quản lý nhà cung cấp, khâu nhập hàng đến khi bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Để lại bình luận