1. Trang chủ
  2. Trang đặt hàng
  3. Thiết lập nâng cao

Thiết lập nâng cao

1. Mục đích

Giúp cửa hàng thiết lập live chat, thông báo xác nhận đặt hàng thành công, thiết lập chia sẻ trang đặt hàng,…

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Trên trang thiết lập, chọn Nâng cao.

Bước 2: Thiết lập các trường thông tin:

  • Live chat Facebook:
    • Tích chọn Thiết lập live chat Facebook.

    • Dán Mã Code live chat vào ô trống.

Lưu ý: Mã Code live chat là link Fanpage của cửa hàng trên Facebook.

  • Thông báo đặt hàng thành công:
    • Nhập Tiêu đềNội dung hiển thị.

    • Sau khi khách đặt hàng thành công, thông báo sẽ hiển thị như ảnh dưới đây.

    • Trong trường hợp muốn sử dụng thông báo do chương trình đã thiết lập sẵn, nhấn vào Lấy lại thông báo mặc định.

  • Thay đổi tên miền:
    • Cửa hàng có thể thay đổi tên miền hiển thị trên trang đặt hàng bằng cách tích chọn ô Thiết lập tên miền.
    • Nhập Tên miền mới.

Sau khi khách đặt hàng thành công, trên Trang đặt hàng hiển thị thông báo như ảnh dưới đây.

  • Thiết lập chia sẻ trang đặt hàng trên Facebook.
    • Nhấn vào biểu tượng để Tải ảnh banner.
    • Nhập nội dung tiêu để, mô tả về Trang đặt hàng.

Bước 3: Nhấn Lưu.

 

Cập nhật 20/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT