Theo dõi và trả lời bình luận trong livetream

1. Mục đích
Giúp nhân viên bán hàng Online tổng hợp, theo dõi comment của từng khách hàng ở bài livetream để có thể tư vấn và chốt đơn cho Khách hàng.

2. Các bước thực hiện
Bước 1: Trên thanh menu chức năng của OCM, chọn Livestream. Tại đây, chương trình hiển thị danh sách tất cả live stream trên page được kết nối với OCM.Bước 2: Có thể nhập Tên, đường dẫn hoặc bộ lọc để lọc tìm các livestream có trong danh sách.
Bước 3: Click vào Xem chi tiết để xem được toàn bộ bình luận của khách hàng trong livestream.
Bước 4: Nhấn chọn 1 khách hàng trong danh sách để xem chi tiết bình luận và trả lời bình luận của khách hàng, gắn nhãn và tạo đơn hàng cho khách hàng sau khi chốt đơn.
Bước 5: Nhấn vào biểu tượng để phân quyền nhân viên chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
Bước 6: Nhấn vào biểu tượng để xem livestream đang chọn.

Cập nhật 30/07/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866